+
Xem slide ảnh gốc

Máy in phun màu đa chức năng Epson Workforce Pro WF-R5691

Máy in Epson WorkForce Pro WF-R5691 có thể in tới 50.000 trang trước khi thay mực

Giá: Call

Hãng sản xuất: EPSON

Bảo hành: 12 Tháng

Số lượt xem: 5631

THÔNG TIN CHI TIẾT

Giới thiệu: Máy in phun màu đa chức năng Epson Workforce Pro WF-R5691

Máy in Epson WorkForce Pro WF-R5691 có thể in tới 50.000 trang trước khi thay mực. Sản lượng hộp mực lên đến 50.000 trang. Dự thảo tốc độ in lên tới 34 trang / phút. In với kích thước A4 có thể in hai mặt. kết nối nhanh bằng USB 2.0, Wi-Fi, Wi-Fi trực tiếp, Ethernet và Epson Connect.

Những tính năng đặc biệt của máy in Epson WorkForce Pro WF-R5691

Chia sẻ một máy in với nhiều máy tính trong nhà hoặc văn phòng, sử dụng mạng không dây hoặc có dây.
Tốc độ cao, In ảnh Độ phân giải cao. Thưởng thức tốc độ in mặc định lên đến 20 trang / phút trong màu đen và màu, tốc độ in vạch lên tới 34 trang / phút trong màu đen và 30 trang màu / phút.
Các đầu in PrecisionCore của Epson cung cấp độ phân giải in 600 x 600 dpi cho các bản in chuẩn, và lên đến 4.800 x 1.200 dpi cho các bản in với phương tiện đặc biệt. Hơn thế nữa, không có thời gian khởi động nào, với thời gian trang đầu tiên là dưới 7 giây.

Các hoạt động thân thiện với môi trường

Máy in Epson RIPS chỉ cần thay thế các thành phần cơ bản theo định kỳ, loại bỏ sự lãng phí nguồn cung và nhu cầu thu thập và tái chế các chương trình phức tạp. Đồng thời lượng khí thải CO2 của máy in Epson RIPS cũng thấp. Tiêu thụ điện năng thấp và giảm thiểu lãng phí không chỉ làm giảm chi phí, mà còn góp phần đáng kể để giảm tải trọng môi trường. Với Epson RIPS, in ấn kinh doanh sẽ trở nên ý thức về sinh thái.

DURABRrite Ultra của Epson không tan trong nước và có màu sắc. Một chất khử trùng bằng nhựa sẽ khắc phục các chất nhuộm màu trên giấy. Tăng nồng độ sắc tố cho bạn màu sắc tươi sáng, thậm chí trên giấy thường. Khi sắc tố không hòa tan, bạn sẽ có được những bản in bền lâu và có tính chống nước và mờ dần.

Kết nối mạng và khả năng độc lập được trang bị với Ethernet, Wi-Fi, RJ-11 fax, Wi-Fi Direct và USB 2.0, WF-R5691 là hoàn hảo cho môi trường văn phòng. Wi-Fi Direct hoạt động như một điểm truy cập, cho phép tối đa bốn thiết bị để kết nối trực tiếp với máy in tại một thời điểm. Và với EpsonNet Config, bạn có thể dễ dàng thay đổi cài đặt mạng từ xa. in tài liệu của bạn từ bất cứ nơi nào trên thế giới với nhiều tính năng của Epson Connect:

Quản lý công việc in ấn hiệu quả

Với các tính năng quản lý in ấn tiện lợi và dễ tiếp cận của chúng tôi, in ấn trên các nhóm làm việc của bạn chưa bao giờ được dễ dàng hơn.

Công cụ in này cho phép người dùng kết hợp nhiều công việc in và thay đổi cài đặt in như in hai mặt, định hướng, chế độ màu và bố cục đa chiều lên đến 4-up. Người dùng cũng có thể sắp xếp lại thứ tự trang của các lệnh in giữa các ứng dụng.

Tiết kiệm năng lượng đáng kể

Epson WF-R8591 là Energy Star® Compliant, cho phép tiết kiệm năng lượng đáng kể. Không giống như các máy photocopy / máy in laser thông thường, nó không sử dụng nhiệt và thân thiện với môi trường hơn.

+        Bảo hành : 1 năm

Giao  hàng: 

+ Miễn phí giao  hàng (Trong bán kính 20 km) cho  đơn hàng từ 500.000 đ trở lên.

+ Nhận giao  hàng và lắp đặt từ 8h00 + 20h30 các ngày kể cả ngày lễ, thứ 7, CN

Sản phẩm cùng loại

0948841166

mayvanphongsieure

Facebook: mayvanphongsieure

Zalo: